Color Trands 2024

Last updated: 15 ม.ค. 2567  |  36 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Color Trands 2024


สีเบจแกมทอง (Rich Gold)
PANTONE: 16-0836 TCX
ให้ความรู้สึกถึงธรรมชาติ ผ่อนคลาย เรียบง่าย สไตล์แบบ Low-key

NOTE: ด้วยความเป็นโทนสีที่ดูเรียบง่าย ผ่อนคลาย ทำให้แบรนด์ต่างๆ จึงนิยมสีนี้มาใช้ในชิ้นงานเพื่อเฉลิมฉลองความเป็นธรรมชาติ และเปิดโอกาสให้รู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้น



สีส้มอมน้ำตาล (Coral Gold)
PANTONE: 16-1337 TCX
ให้ความรู้สึกถึงพลังบวก ความอุดมสมบูรณ์ มีชีวิตชีวา

NOTE: ด้วยความเป็นสีเอิร์ธโทน ทำให้สีส้มอมน้ำตาลจะช่วยสร้างความรู้สึกสบายตา และอบอุ่น เป็นหนึ่งในสีฮิตที่ถูกนำไปใช้ในอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำและห้องนอน เป็นสีที่ใช้ในพื้นที่สาธารณะเพื่อสร้างบรรยากาศเชิงบวกอีกด้วย



สีเขียวอ่อนแบบดิจิทัล (Butterfly)
PANTONE: 12-0322 TCX
ให้ความรู้สึกถึงความสดใหม่ เปี่ยมด้วยจินตนาการ รักษ์โลกและเทคโนโลยี

NOTE: เป็นสีที่ช่วยทำให้เราสนุกไปกับสีสัน ความล้ำสมัยของงานดิจิทัลและเทคโนโลยี เหมาะกับการนำไปใช้ในงานประเภทกลุ่มอุปกรณ์ดิจิทัล รวมไปถึงสิ่งของที่เกี่ยวกับธรรมชาติ



สีฟ้าอมเขียว (Capri)
PANTONE: 15-4722 TCX
ให้ความรู้สึกถึงความเชื่อ พลังเสริมโชค ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายมู

NOTE: สีฟ้าอมเขียวถือเป็นโทนแห่งพลังมหาสมุทรและอัญมณี ทำให้อุตสาหกรรมด้านออกแบบภายในและเฟอร์นิเจอร์ ต่างเล็งเห็นว่าสีนี้สื่อถึงความแข็งแกร่ง แต่ก็ปนความนุ่มนวลไปในตัว คาดว่าเป็นสีที่จะถูกนำมาใช้สำหรับการออกแบบงานสิ่งทอภายในบ้าน ในฤดูกาล Spring/Summer



สีชมพูเข้ม (Raspberry Rose)
PANTONE: 18-2333 TCX
ให้ความรู้สึกถึงความเป็นกลางที่ไร้เพศ ความกล้าหาญ เติมเต็มคุณค่า
หลังการเกิดขึ้นของภาพยนตร์ “Barbie” (ปี 2023)

NOTE: หลังจากการเกิดขึ้นของภาพยนตร์ “Barbie” (2023) ที่ผ่านมา ทำให้สีนี้ถูกนิยามขึ้นใหม่มากมาย ถูกตอกย้ำให้เห็นถึงนิยาม ‘เราต่างก็สามารถงดงามได้ในแบบของตัวเอง’ จึงถูกนำมาใช้กับสินค้าแฟชั่นและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ได้ทุกรูปแบบ



สีม่วง (Violet Storm)
PANTONE: 18-3944 TCX
ให้ความรู้สึกถึงความเป็นอิสระ ความเท่าเทียม กระตุ้นให้มีพลัง

NOTE: สีม่วงยังคงได้รับความนิยมเสมอมา สำหรับในเชิงจิตวิทยา เป็นสีที่มีความสะดุดตา ดูโปร่งใส เหมาะกับการนำไปใช้ในกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับ จิตวิญญาณ งานคราฟต์ งานที่มีพลัง และสิ่งที่ต้องการเติมเต็มคุณค่า



สีน้ำตาล (Pinecone)
PANTONE: 19-1121 TCX
ให้ความรู้สึกถึงความยั่งยืน คลาสสิก ขับเคลื่อนงานสไตล์เรโทร

NOTE: สีน้ำตาลนี้จะช่วยส่งต่อความรู้สึกที่เรียบง่าย ไร้กาลเวลาตอบโจทย์เหล่า Gen-Z ที่โหยหาความไม่จำเจบนโลกดิจิทัล กลายเป็นสีที่ปรากฏอยู่ได้ทุกที่ ทุกเวลา เหมาะกับกิจกรรมเพื่อความยั่งยืน ออกแบบเฟอร์นิเจอร์ และวงการสิ่งทอ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้